Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Tập đoàn Nam Cường nỗ lực bởi vì đơn cá sống đặng đẹp

Tập đoàn Nam Cường đang tiếp tục giữ vững vị thế phát triển với những không gian sống được design ngập tràn ánh sáng, trí tuệ, mong ước và cảm xúc mua ban nha dat ha noi gia re. Trong một lần trả lời báo chí, bà Lê Thị Thúy Ngà, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường nhấn mạnh đến tiêu chí hành động của doanh nghiệp mua ban nha dat ha noi gia re. Đó là sự nỗ lực không ngừng để phủ phục vụ xã hội, phủ phục vụ những nhu cầu phát triển trong đời sống mỗi người, để không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống.


Tiêu chí được bà Ngà đề cập, chính là định hướng trọng tâm mà Tập đoàn Nam Cường không ngừng bồi bổ, thực thi suốt 30 năm qua. Sợi dây xuyên suốt cho định hướng đó là chữ “Tín”, một chữ "Tín" kiên định vì khách hàng, vì xã hội, vì mỗi thành viên trong tập thể Nam Cường.


Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã tiếp theo đi qua những thăng trầm lịch sử, nhiều lần đổi tên, gia tăng cơ cấu vốn để gắn chặt với con đường hoạt động kinh tế đất nước, bảo toàn trách nhiệm, gây nên những thành tựu.


1.jpg


Những người chỉ huy doanh nghiệp trong mỗi thời điểm, luôn biểu hiện ý chí và cố gắng thèm khát vươn cao, từ tầm vóc mỗi công trình, đề án cho đến ý thức và học lực hoàn thiện nội tại của con người Nam Cường giữa tập thể và cuộc sống. Thực tế qua mỗi lần đổi tên, doanh nghiệp lại một lần nữa xích gần hơn đến việc phải “Tạo lập các giá thành thịnh vượng” và tụ tập vào cái tâm “Vì Việt Nam cường thịnh”.


Trong qui trình phát triển Tập đoàn Nam Cường đặt ra phương châm: “Xây nhà - xây niềm tin - thi công cuộc sống - xây dựng tương lai”. Song để đạt được điều này là cả sự chọn lựa và dám hy sinh, hướng đến những tiêu chí chất lượng sinh sống khả quan hơn và bền vững hơn.


Nam Cường đã gặt hái nhiều thành công trong những năm qua, bằng các đề án đầu tư bất động sản, du lịch - khách sạn. Các sản phẩm khởi nghiệp tại Nam Định với các khu dân cư Hòa Vượng, Thống Nhất và Mỹ Trung; ở Hải Dương với 2 khu đô thị Đông Tây tách bạch; và Hà Nội với đường đi trục phía bắc, con đường huyết mạch nối sang Hà Đông…


Đặc biệt, tổ hợp nhà chung cư The Sparks đã đánh dấu mốc trọng điểm giữa diện giả mạo các sản phẩm cấu trúc Hà Nội, đặt ra yêu cầu lớn về đổi thay trách nhiệm phủ phục vụ cộng đồng. Đây là tổ hợp các dự án bất động sản lớn, đặt tại các nằm thuận tiện giao thông, sinh hoạt, nối liền trung tâm thủ đô Hà Nội, được kiến trúc tân tiến và thi công chất lượng. Các nhà chung cư tại The Sparks đều có qui mô sử dụng rộng rãi, cao tầng hài hòa và bố trí các phòng tù và công dụng hiệu quả. Tất cả làm hài lòng những đề nghị về một không gian sống đảm bảo cho mỗi gia đình.


2.jpg


Hoài bão xây dựng chất lượng sinh sống của tập đoàn không dừng lại ở đó. Các blocks căn hộ The Sparks đặt ra những tiêu chuẩn phải tổ chức không gian quy hoạch hợp lý, với các công trình văn hóa, giáo dục, vui chơi giải trí, trợ giúp dân sinh tốt cho cộng đồng sở hữu. Các nhà chung cư phải đảm bảo được mối tương quan cùng cảnh quan và không gian sinh hoạt chung, tạo nên niềm hưng phấn sáng tạo trong mỗi người cư trú. Mỗi người tham quan sống ở The Sparks sẽ được tận hưởng được niềm vui sống và có đủ sinh quyển sống.


Một trong những người kiến tạo nhà mặt phố ở tại Nam Cường chia sẻ: “Chúng tôi không thể chỉ xây dựng lên những khung chủ yếu bê tông rồi đưa con người vào đó ở. Những sản phẩm như thế chỉ là cái vỏ bọc bênh vực nhanh nhất cho những sinh mệnh bên trong. Còn tâm tư tình cảm, cảm xúc và ý thức của những tính mạng ấy như thế nào, phấn khởi hay lo âu, hoan hỉ hay bức bối, thì phải được gìn giữ trong tổng hòa không gian với sắc màu và giai điệu lênh láng với thiên nhiên”.


Không phải nhà mặt phố đầu tư nào cũng hướng được đến trách nhiệm tiềm thức như vậy. Không phải tập đoàn thi công nào cũng đồng nhất với ý thức hoài bão phải đem đến chất lượng sống tốt hơn ở các công trình mua ban nha dat ha noi gia re. Tập đoàn Nam Cường đang tiếp tục giữ vững vị thế phát triển mạnh mẽ với những không gian sống được concept tràn ngập ánh sáng, trí tuệ, mong ước và cảm xúc.


(Nguồn:Tập đoàn Nam Cường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét