Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Văn phòng tặng thuê ở Hà Nội hãy trên dà giảm giá

Văn phòng cho thuê ở Hà Nội vẫn trên đà ưu đãi

Thị trường văn phòng Hà Nội trong quý 2/2014 vừa qua đã ghi nhận một tòa nhà mặt phố văn phòng mới đi vào hoạt động, cung ứng thêm cho phân khúc khoảng 34.500 m² diện tích văn phòng mua ban biet thu lien ke gia re.

Theo khảo sát của CBRE, giá chào thuê trung bình tiếp thô lỗ giảm, đạt 21,8 USD/ m²/tháng mua bán chung cư hà nội giá rẻ. Hạng A ghi nhận mức giảm 3,2% so với quý trước, trong khi Hạng B ghi nhận mức giảm nhẹ 0,4%.

So với cùng kỳ năm trước, các tòa nhà phố hạng B ghi nhận những dấu hiệu đắc địa hơn, với mức tăng giá dao động 1,6% so với mức giảm 6,2% của thứ bậc A. Giá chào thuê nhàng nhàng của các tòa nhà phố thứ bậc A đạt 30,4 USD/m²/tháng và 18,4 USD/m²/tháng đối với các tòa hạng B.


Tỷ lệ lấp đầy tại cả thứ bậc A và thứ hạng B đều giảm so với quý trước, chủ yếu do tòa nhà phố EVN mới tham gia vào thị trường. Đây là tòa nhà văn phòng mới có nằm gần khu trung tâm. Tỷ lệ trống của các tòa văn phòng thứ tự A trong quý 2 là 23,1%, còn tại các tòa bậc B là 34%.


Có thể thấy, giá thuê hợp lý và các biệt đãi từ CDT là nhân tố đôn đốc các khách thuê chuyển từ văn phòng tại các biệt thự sang các cao tù và văn phòng chuyên nghiệp. Một số dự án bất động sản tiếp thô lỗ trì hoa tai ngày hoàn tất khiến phân khúc văn phòng giảm tải sức ép, nhưng nhìn chung cung vẫn vượt cầu.


Trong thời khắc tới, các đề án tại địa điểm tại phía tây Hà Nội tiếp thô lỗ chịu sức ép giá thuê giảm do nguồn cung hiện nay và nguồn cung tương lai tương đối dồi dào. Giá chào thuê nhàng nhàng tiên liệu sẽ tiếp tục giảm trong khi tỷ lệ trống sẽ tiếp thô tục tăng khi có nguồn cung mới gia nhập thị trường. Các tòa văn phòng thứ tự A tại địa điểm tại trọng tâm sẽ đạt phân khối thuê tốt hơn do khách thuê không thật sự có nhiều lựa chọn tại thị trường này ban chung cu nam trung yen gia re. Tuy nhiên, các tòa nhà phố văn phòng cũ cần phải được nâng cấp tu bổ kịp thời để có thể tranh giành với những dự án văn phòng mới ra nhập thị trường.


Lan Hương

hà nội mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét